Tip I'll I've I'd ฯลฯ ออกเสียงยังไง




I'll You'll, We'll, They'll, He'll, She'll, It'll, I'd, You'd, We'd, They'd, He'd, She'd, It'd, I've, You've, We've, They've, He's, She's ย่อมาจากอะไรและออกเสียงว่าอย่างไร

ในภาษาพูดเจ้าของภาษามักพูดสองคำรวมกัน
เพื่อความลื่นไหลและความกระชับ
In spoken language, natives tend to combine words
in order to say things more fluidly and concisely.


ถ้าเราจะใช้คำสรรพนาม (pronoun)
ตามด้วยคำว่า will have หรือ would
เราก็จะพูดย่อลงเป็นคำเดียวแทนที่จะพูดเต็มๆ


มันเปรียบเสมือนเวลาที่คนไทยพูดคำว่า
ยังไง แทน คำว่า อย่างไร นะครับ

ตัวอย่างมีดังต่อไปนี้

สมน้ำหน้าใช้คำพูดดังต่อไปนี้
In your face! (แรงที่สุด ระวังนะ อิอิ)
That’s what you get!
It serves you right!
You deserve it!


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

11 กรกฎาคม 2563 เวลา 02:34

ฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท ที่ยิ่งใหญ่นี้ได้อย่างไร

สวัสดีคนที่รักของฉันฉันคือ Linda McDonald ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ Austin Texas, USA ฉันเป็นม่ายในขณะนี้ที่มีลูกสามคนและฉันติดอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินในเดือนเมษายน 2020 และฉันต้องการรีไฟแนนซ์และชำระค่าใช้จ่ายของฉัน ฉันพยายามหาเงินกู้จาก บริษัท เงินกู้ต่าง ๆ ทั้งภาคเอกชนและ บริษัท แต่ไม่ประสบความสำเร็จและธนาคารส่วนใหญ่ปฏิเสธเครดิตของฉันอย่าเต็ม hoodlums เหล่านั้นที่นั่นที่เรียกพวกเขาว่าผู้ให้กู้เงินด้วยตนเองพวกเขาหลอกลวงทั้งหมดที่พวกเขาต้องการคือ เงินและคุณไม่ได้ยินจากพวกเขาอีกครั้งพวกเขาได้ทำกับฉันสองครั้งก่อนที่ฉันจะได้พบกับนายเดวิดวิลสันส่วนที่น่าสนใจที่สุดคือเงินกู้ของฉันถูกโอนมาให้ฉันภายใน 74 ชั่วโมงดังนั้นฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อนายเดวิด คุณมีความสนใจในการขอสินเชื่อและคุณแน่ใจว่าคุณสามารถจ่ายคืนให้เขาตรงเวลาคุณสามารถติดต่อเขาทางอีเมล……… (davidwilsonloancompany4@gmail.com) ไม่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มี cosigner ที่มีอัตราดอกเบี้ย 2% และแผนการชำระคืนที่ดีกว่าและ กำหนดเวลาถ้าคุณต้องติดต่อ บริษัท ใด ๆ ที่มีการอ้างอิงถึงการรักษาความปลอดภัยสินเชื่อโดยไม่มีหลักประกันแล้วติดต่อนายเดวิดวิลสันวันนี้เพื่อขอสินเชื่อของคุณ
พวกเขาเสนอเงินกู้ทุกประเภท
เงินกู้ระยะสั้น (5_10 ปี)
เงินกู้ระยะยาว (20_40)
สื่อคำยืม (10_20)
พวกเขาเสนอสินเชื่อเช่น
สินเชื่อบ้าน ............. สินเชื่อธุรกิจ ........ เงินกู้หนี้ .......
สินเชื่อนักศึกษา .......... สินเชื่อธุรกิจเริ่มต้น
สินเชื่อธุรกิจ ....... , สินเชื่อ บริษัท .............. เป็นต้น
อีเมล์ .......... (davidwilsonloancompany4@gmail.com)
เมื่อพูดถึงวิกฤติทางการเงินและการกู้ยืมเดวิดวิลสันให้ยืมเงินเป็นสถานที่ที่จะไปโปรดบอกเขาว่าฉันนางลินดาแมคโดนัลด์ขอให้คุณโชคดี ................... ....

แสดงความคิดเห็น